Friday, 03 November 2017

DAIKIN scholarship awards ceremony (2017) and Conference on screw compressor using VVR technology

Published in Activities

    Sáng ngày 28 tháng 10 năm 2017 tại Há»™i trÆ°á»ng A4 - TrÆ°á»ng Äại há»c Bách Khoa, ÄHQG- HCM, Bá»™ môn Công nghệ Nhiệt lạnh đã phối hợp vá»›i Công ty Cổ phần Daikin Air Conditioning Việt Nam (gá»i tắt là Công ty Daikin Việt Nam) tổ chức lá»… trao há»c bổng Daikin và há»™i thảo chuyên Ä‘á» Máy nén trục vít biến tần của Daikin vá»›i công nghệ VVR.


Tham dự buổi lễ, vỠphía Công ty Daikin Việt Nam có Bà Lý Thị Phương Trang - Tổng Giám đốc Công ty cùng một số cán bộ và kỹ sư đang công tác tại Công ty. VỠphía Bộ Môn Công nghệ Nhiệt lạnh có GS.TS. Lê Chí Hiệp, Chủ nhiệm Bộ môn cùng với các Thầy Cô và các bạn sinh viên ngành Kỹ thuật Nhiệt.
    Trong buổi lá»…, 15 em sinh viên ngành Kỹ thuật Nhiệt các khóa 2013 - 2016 có thành tích há»c tập tốt và vượt khó đã vinh dá»± được Công ty Daikin Việt Nam trao tặng há»c bổng vá»›i tổng giá trị là 60.000.000 đồng (Sáu mÆ°Æ¡i triệu đồng). Các phần há»c bổng này không những có ý nghÄ©a vá» mặt vật chất, mà còn là nguồn Ä‘á»™ng viên tinh thần há»c tập và nghiên cứu cho các em sinh viên.
    Phát biểu tại há»™i thảo bà Lý Thị PhÆ°Æ¡ng Trang, Tổng Giám Công ty Daikin Việt Nam cho biết phần lá»›n các kỹ sÆ° và cán bá»™ chủ chốt của Công ty là cá»±u sinh viên nghành Kỹ thuật Nhiệt của TrÆ°á»ng Äại há»c Bách Khoa, ÄHQG- HCM và bày tá» mong muốn trong thá»i gian tá»›i Công ty Cổ phần Daikin Air Conditioning Việt Nam sẽ vẫn là bến đậu tÆ°Æ¡ng lai cho cho nhiá»u sinh viên tài năng.
    Thông qua buổi Há»™i thảo, Công ty Daikin Việt Nam đã giá»›i thiệu công nghệ Máy nén trục vít biến tần của Daikin vá»›i công nghệ VVR mà Công ty Ä‘ang phát triển trên thị trÆ°á»ng. Vá»›i công nghệ máy nén VVR, hệ thống chiller mang lại hiệu suất năng lượng cao nhất và cho phép làm thế nào để cung cấp tải tối Æ°u cho không gian Ä‘iá»u hoà, qua đó làm giảm tối Ä‘a chi phí hoạt Ä‘á»™ng của hệ thống.
    Bên cạnh đó, Công ty cÅ©ng đã giá»›i thiệu cÆ¡ hôi nghá» nghiệp tại Công ty Cổ phần Daikin Air Conditioning Việt Nam. Trả lá»i câu há»i vá» cÆ¡ há»™i thá»±c tập tại Daikin Bà Phạm Thị Thu HÆ°Æ¡ng – chuyên viên nhân sá»± của Công ty bày tá» sá»± sẵn sàng của phía công ty vá» việc tiếp nhận các em sinh viên đến thá»±c tập và tạo cÆ¡ há»™i cho các em tiếp cận công nghệ má»›i và môi trÆ°á»ng làm việc năng Ä‘á»™ng, sáng tạo.
    Phát biểu tại há»™i thảo GS.TS. Lê Chí Hiệp trân trá»ng cảm Æ¡n Công ty Daikin Việt Nam đã giá»›i thiệu công nghệ má»›i cÅ©ng nhÆ° cÆ¡ hôi nghá» nghiệp cho các em sinh viên. Bá»™ môn Công nghệ Nhiệt lạnh sẽ tiếp tục đồng hành cùng Công ty Cổ phần Daikin Air Conditioning Việt Nam để cùng hợp tác nghiên cứu, đào tạo và phát triển công nghệ trong thá»i gian tá»›i.

Một số hình ảnh vỠbuổi lễ:

h11

Poster giá»›i thiệu buổi há»™i thảo và trao há»c bổng cho sinh viên Nhiệt lạnh của công ty Daikin

h10

h3

h2

Toàn cảnh há»™i trÆ°á»ng buổi lá»…

h1

Trao đổi trước buổi lễ giữa thầy GS.TS Lê Chí Hiệp (Trưởng Bộ môn) và Bà Lý Thị Phương Trang (Tổng giám đốc công ty Daikin)

h12

h5

Äại diện Bá»™ môn và công ty DAIKIN phát biểu khai mạc buổi lá»…

h9

Chương trình văn nghệ

h4

Äại diện Bá»™ môn Công Nghệ Nhiệt Lạnh và Công ty Cổ phần Daikin Air Conditioning trao há»c bổng cho các em sinh viên.

h8

Äại diện các em sinh viên được nhận há»c bổng phát biểu cảm Æ¡n quý Công ty

h7

Äại diện công ty DAIKIN giải đáp thắc mắc cho các em sinh viên trong há»™i thảo vá» công nghệ VVR cÅ©ng nhÆ° cÆ¡ há»™i nghá» nghiệp tại công ty 

 

Department of Heat & Refrigeration Engineering

Faculty of Mechanical Engineering

Ho Chi Minh City University of Technology - VNU

Address: Building B5, 268 Ly Thuong Kiet street, District 10, Hochiminh City, Vietnam

Phone:+84 .028.38 647 256 ext.5897

Email: cnnhietlanh@hcmut.edu.vn

Facebook: Nhiệt lạnh ÄHBK HCM

8365568
Hôm nay
Tổng cộng
7668
8365568

Facebook

Joomla Templates - by Joomlage.com