Friday, 25 October 2019

HỌP MẶT CỰU SINH VIÊN & HỌC VIÊN CAO HỌC NGÀNH NHIỆT LẠNH – TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA – ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP.HCM

Published in News
Nhằm kết nối lại các thế hệ sinh viên và học viên cao học ngành Nhiệt Lạnh đã được đào tạo tại Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM từ năm 1975 đến nay, vào ngày 20/10/2019, Bộ môn Công Nghệ Nhiệt Lạnh cùng các cựu sinh viên của ngành đã tổ chức thành công “Ngày họp mặt cựu sinh viên & học viên cao học ngành Nhiệt Lạnh – ĐHBK TP.HCM lần thứ nhất” tại sân trước tòa nhà B5 trong khuôn viên trường.
Đến dự ngày họp mặt có đại diện Ban Giám hiệu nhà trường PGS.TS.Trần Thiên Phúc – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS.Nguyễn Hữu Lộc – Trưởng Khoa Cơ Khí; một số đại diện lãnh đạo các Phòng, Ban trong trường; các Thầy Cô lớn tuổi của bộ môn đã tham gia giảng dạy bao thế hệ sinh viên của ngành; các doanh nghiệp trong và ngoài nước đã đồng hành cùng bộ môn trong nhiều năm qua như Daikin, Mitsubishi Electric, LG, Samsung, Taikisha, Hisense Hitachi, Coteccons, Arico, Nam Xuân Phong, Martech, SolarBK, Lin Ka, Enerteam và nhiều doanh nghiệp khác; cùng toàn thể hơn 120 cựu sinh viên và học viên cao học của ngành từ khóa 1977 đến 2014. 
 
 H1
Ngày họp mặt Cựu sinh viên & Cựu học viên Cao học ngành Nhiệt Lạnh ĐHBK Tp.HCM đã diễn ra thật ấm áp và không kém phần sôi động với sự tham dự của hơn 120 anh chị em Cựu sinh viên & Cựu học viên cao học, cùng các Thầy Cô, đại diện Trường, Doanh nghiệp và ban nhạc MAC của đội sinh viên
 
 H2
Tri ân các Thầy Cô lớn tuổi. 
Biết bao thế hệ sinh viên của Bộ môn Công Nghệ Nhiệt Lạnh đã được các Thầy Cô giảng dạy từ 1975.
 
Ngày họp mặt đã diễn ra thật ấm cúng với nhiều hoạt động ý nghĩa như: tặng quà tri ân các Thầy Cô lớn tuổi, tặng kỷ niệm chương cảm ơn các doanh nghiệp đã đồng hành cùng Bộ môn, tặng kỷ niệm chương cảm ơn các nhà tài trợ, xây dựng Hội Cựu sinh viên và Quỹ học bổng Cựu sinh viên Nhiệt Lạnh ĐHBK TP.HCM.
 
H3
Tặng kỷ niệm chương cho các doanh nghiệp đã đồng hành cùng Bộ môn
 
 H4
Tặng kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ kim cương và vàng - cũng là các cựu sinh viên của ngành
 
H5

Tặng kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ bạc

Được dịp để trở lại trường là niềm bồi hồi của nhiều anh chị cựu sinh viên, đặc biệt là những anh chị từ các khóa lớn – các anh chị đã chia sẻ thật chân tình như vậy. Nhìn quang cảnh của trường, cơ sở vật chất giảng dạy của bộ môn khang trang hơn ngày mình còn đi học ai cũng thấy vui và ngỏ ý sẵn lòng hỗ trợ, giúp đỡ, đóng góp từ tri thức, kinh nghiệm đến vật chất cho các thế hệ đàn em tiếp theo. 
 
 H6
Niềm vui ngày trở về của các anh chị khóa 1984-1990
 
Từ nền tảng ngày họp mặt này, Hội cựu sinh viên Nhiệt Lạnh ĐHBK TP.HCM được thành lập,  cùng nhau để tạo nên một cộng đồng cựu sinh viên Nhiệt Lạnh vững mạnh. Cùng với hoạt động của Hội cựu sinh viên, “Quỹ học bổng cựu sinh viên Nhiệt Lạnh ĐHBK TP.HCM” đã ra đời nhằm tương trợ cho các em sinh viên của ngành đang có hoàn cảnh gia đình khó khăn có thể mượn tạm nhằm trang trải học phí hoặc phụ giúp những lo toan vất vả của các em khi vừa phải mưu sinh vừa chu toàn việc học. Các anh chị cựu sinh viên mong muốn được đồng hành để các em thêm vững bước hoàn tất tốt hành trình học tập của mình. 
 
 H7
Tình đồng môn sum vầy.
 
Với tấm lòng cùng nhau duy trì tinh thần gắn kết, Ngày họp mặt đã diễn ra trong niềm vui được trở về, được bên nhau và tình đồng môn như đã được thắt chặt hơn. 
 
 H8
Chào đón các thế hệ học trò về với Ngày họp mặt. 
Hình ảnh thân thương của GS.TS.Lê Chí Hiêp – người đã đưa Bộ môn Công Nghệ Nhiệt lạnh bước sang một trang sử mới trong hành trình đào tạo.
 
 H9
Niềm vui ngày họp mặt
 
 H10

Các tiết mục văn nghệ góp vui của các em sinh viên.

 
Thay mặt tất cả, Bộ môn Công Nghệ Nhiệt Lạnh xin gửi lời cảm ơn đến các Ban lãnh đạo nhà trường, các Thầy Cô, các doanh nghiệp, toàn thể anh chị cựu sinh viên và các em sinh viên đã góp sức cùng nhau tạo nên một Ngày họp mặt đầy ý nghĩa. 
 
Thay mặt Bộ môn
 
TS. Hà Anh Tùng 

Department of Heat & Refrigeration Engineering

Faculty of Mechanical Engineering

Ho Chi Minh City University of Technology - VNU

Address: Building B5, 268 Ly Thuong Kiet street, District 10, Hochiminh City, Vietnam

Phone:+84 .028.38 647 256 ext.5897

Email: cnnhietlanh@hcmut.edu.vn

Facebook: Nhiệt lạnh ĐHBK HCM

8803119
Hôm nay
Tổng cộng
6452
8803119

Facebook

Joomla Templates - by Joomlage.com