Monday, 08 April 2024

HỘI THẢO MÁY LẠNH HẤP THỤ VÀ THAM QUAN NHÀ MÁY PEPSICO

Published in News

Sáng ngày 13/01/2024 tại phòng họp của Bộ Môn Công Nghệ Nhiệt Lạnh, khoa Cơ Khí, trường ĐHBK, ĐHQG TPHCM, Văn phòng Đại diện Thermax tại Việt Nam, thuộc THERMAX GROUP (Ấn Đô) là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp bền vững về năng lượng và môi trường phối hợp với Bộ môn Công nghệ Nhiêt lạnh, tổ chức buổi hội thảo giới thiệu về Hệ thống Máy lạnh Hấp Thụ tận dụng nhiệt thải.


Tại buổi hội thảo anh Nguyễn Quang Hiệp - Trưởng Văn phòng Đại diện Thermax tại Việt Nam cũng là cựu sinh viên ngành Kỹ thuật Nhiệt đã giới thiệu đến các thầy cô thuộc Bộ Môn Công Nghệ Nhiệt Lạnh và các em sinh viên ngành Kỹ Thuật Nhiệt các sơ đồ Máy lạnh Hấp Thụ tận dụng nhiệt thải cho hệ thống điều hòa không khí trung tâm mà Thermax đang phát triển.

 

Picture1

Anh Nguyễn Quang Hiệp giới thiệu đến các thầy cô và và các em sinh viên các sơ đồ Máy lạnh Hấp Thụ tận dụng nhiệt thải.

 

Picture2a

Anh Nguyễn Quang Hiệp và thầy Hà Anh Tùng giải đáp thắc mắc của các em sinh viên

 

Picture3

Đại diện công ty Thermax chụp hình lưu niệm với các thầy cô và các em sinh viên sau buổi hội thảo

 

Tiếp theo vào ngày 24/01/2024 với sự phối hợp giữa Văn phòng Đại diện Thermax tại Việt Nam và Công ty TNHH Thực phẩm PepsiCo, các thầy cô của Bộ Môn Công Nghệ Nhiệt Lạnh và các em sinh viên ngành Kỹ thuật Nhiệt đã có buổi tham quan nhà máy của Công ty TNHH Thực phẩm PepsiCo tại KCN Sóng Thần 3, Bình Dương.
Các thầy cô và các em sinh viên được anh Lê Quang Vinh là cựu sinh viên Khoa Cơ Khí, ĐHBK (giám đốc nhà máy), anh Nguyễn Kim Huy (giám đốc dự án), chị Lê Thị Thủy Tiên (giám đốc nhân sự) cùng các nhân viên khác của Công ty TNHH Thực phẩm PepsiCo giới thiệu các công nghệ, thiết bị, giải đáp tận tình các câu hỏi của các em sinh viên cũng như chia sẻ các kinh nghiệm và kỹ năng làm việc.
Đặc biệt các thầy cô và các em sinh viên được anh Nguyễn Quang Hiệp - Trưởng Văn phòng Đại diện Thermax tại Việt Nam giới thiệu hệ thống máy lạnh hấp thụ tận dụng nhiệt thải do Công ty Thermax lắp ráp tại nhà máy của Công ty TNHH Thực phẩm PepsiCo. Đây là Hệ thống điều hòa trung tâm Chiller sử dụng máy lạnh hấp thụ tận dụng nhiệt tải, với hệ thống này nhiệt thải từ các quá trình sản xuất của nhà máy được tận dụng triệt để, giảm chi phí cũng như giảm phát thải ra môi trường.
Phát biểu cảm ơn, TS. Hà Anh Tùng, chủ nhiệm Bộ môn Công nghệ Nhiệt lạnh nhấn mạnh Công ty Thermax và Công ty TNHH Thực phẩm PepsiCo đã mang lại những kiến thức thực tế bổ ích không những cho các em sinh viên mà cả các thầy cô cũng như giúp cho các em sinh viên có một định hướng tốt cho nghề nghiệp tương lai và gửi tặng các anh chị kỹ sư sách Máy lạnh hấp thụ trong kỹ thuật điều hòa không khí có chữ ký của tác giả GS.TS. Lê Chí Hiệp, cựu chủ nhiệm Bộ môn Công nghệ Nhiệt lạnh.

 

Picture4a   Picture4b

Picture5a   Picture5b

Các cán bộ, kỹ sư của Công ty giới thiệu các công nghệ, thiết bị, chia sẻ các kinh nghiệm, kỹ năng làm việc và giải đáp tận tình các câu hỏi của các em sinh viên

 

Picture6

Thầy Hà Anh Tùng tặng các anh kỹ sư quyển sách Máy lạnh hấp thụ trong kỹ thuật điều hòa không khí có chữ ký của tác giả GS.TS. Lê Chí Hiệp.

 

Picture7

Đại diện Công ty Thermax và Công ty TNHH Thực phẩm PepsiCo chụp hình lưu niệm với các thầy cô và các em sinh viên

Department of Heat & Refrigeration Engineering

Faculty of Mechanical Engineering

Ho Chi Minh City University of Technology - VNU

Address: Building B5, 268 Ly Thuong Kiet street, District 10, Hochiminh City, Vietnam

Phone:+84 .028.38 647 256 ext.5897

Email: cnnhietlanh@hcmut.edu.vn

Facebook: Nhiệt lạnh ĐHBK HCM

8973984
Hôm nay
Tổng cộng
1251
8973984

Facebook

Joomla Templates - by Joomlage.com